เมนูเพิ่มเติม
 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
แท็กยอดนิยม: สังสรรค์ หาเพื่อน discuz
ดู: 141|ตอบกลับ: 0

[WEEKLY] แพตช์โน้ต 1.0.4 (2025/04/17)

  [คัดลอกลิงก์]

33

กระทู้

6

ตอบกลับ

258

เครดิต

ผู้ดูแลระบบ

เครดิต
258
🕐 ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์

แพทเวอร์ชั่น :   1.0.4 วันเวลา :   2025.04.17 13.00 - 18.00 น.  
เซิร์ฟเวอร์จะทำการปิดปรับปรุงประจำสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดี พร้อมอัพเดทแพทแก้ไขบัคและแพทอื่นๆ (ถ้ามี)
ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 🤖 ห้องดิสคอร์ด
  • ปรับปรุงระบบฐานข้อมูลเกมบางส่วน (~3 ชม.)
  • อัพเดทแพทแก้ไขบัคที่ได้รับแจ้งจากผู้เล่น (ถ้ามี)
  • อัพเดทแพททั่วไปและแพทอื่นๆที่ (ถ้ามี)


🐞 รายละเอียดการแก้ไขบัค

  • แก้ไขบัคสกิลเมื่อเป้าหมายถูกแช่แข็งและถูกโจมตี ค่าพลังชีวิตของตัวละครที่ออกสกิลจะลดลง
    • สกิล บลิสซาร์ด
    • สกิล ชิลบรีซ
  • แก้ไขบัคเมื่อดรอปไอเทมไอเทมชื่บางครั้งจะไม่มีแสงหรือเสียงดรอปไอเทม
  • แก้ไขบัคตัวละครไม่ได้รับไอเทม ผลึกแห่งพรขั้นต้น(เวลา) เมื่อออนไลน์ถึงเวลาที่กำหนด
  • แก้ไขบัคคอสตูม เซ็ตฮีโร่ในตำนาน ได้รับความสามารถไม่ถูกต้อง (ไม่มีค่าแม่นยำ +10)
  • แก้ไขบัคสกิล เบิร์นนิ่งเรจ
    • เมื่อติดเอฟเฟคต์แล้วเลือดไม่ลดลง
    • ผลของสกิลพลังโจมตีและพลังโจมตีเวทย์ไม่ถูกต้อง (เป็นค่า)
  • แก้ไขบัคสกิล เนเจอร์ชิลด์ ไม่ได้ผลของสกิล (พลังป้องกันกายภาพ)
  • แก้ไขบัคสกิล ชิลด์เทรนนิ่ง ไมได้รับผลของสกิล
  • แก้ไขบัคมอนเตอร์ [131] ซอลกาต้า (Lv.12) ตกแผนที่หรืออยู่นอกระยะทำให้ไม่สามารถโจมตีได้
  • แก้ไขบัคสกิล ดีไวน์ซอร์ด ได้รับผลไม่ถูกต้อง (ไม่ติดสถานะหลับ)
  • แก้ไขบัคเมื่อสังเคราะห์ รองเท้าบูทกันฝนน่ารัก จะไม่สามารถเลือกผลลัพธ์เป็นรองเท้าอีกได้ (ไม่มีให้เลือก)
  • แก้ไขบัคไอเทม [EV]หนอนน้อยใบชา-30วัน ไม่นับระยะเวลาการใช้งาน
    (ไอเทมที่ได้รับไปก่อนหน้าเวลาคงเหลือจะถูกปรับให้ถูกต้องนับจากวันแรกที่ได้รับไอเทม/นับเวลาทันทีเมื่อได้รับไอเทม)
  • แก้ไขบัคผลที่ไ่ด้รับของสกิลเป็นค่าจากที่ต้องได้รับเป็นอัตรา (%) *เทียบจากคำอธิบายของสกิลที่ได้รับค่าเป็น % แต่ค่าที่ได้รับจริงเป็น ค่า (ไม่ใช่%)
    (จากการตรวจสอบพบว่าผลที่ไดัรับของสกิลส่วนใหญ่ที่ต้องได้รับเป็น % กลับเป็นค่าหน่วยแทน ทำให้ผลที่ได้รับจากการใช้สกิลในช่วงที่ผ่านมาผิดปกติ ขณะนี้ทีมงานได้ตรวจสอบแก้ไขและปรับค่าทั้งหมดให้ถูกต้องต้องตามระบบเกมลูน่าคลาสสิคแล้ว)
  • ปรับลดพลังป้องกันเวทย์ของมินิบอสลงเหลือ 2.0 ➜ 1.5 เท่า (เท่ากับพลังป้องกันกายภาพ)


🗒️ รายละเอียดการอัพเดททั่วไป

  • ดึงไอเทม เหรียญเกียรติยศผู้กล้า กลับเข้าระบบ (ยังไม่สามารถใช้งานได้/ช่วงทดสอบระบบกิลด์ทัวร์นาเม้นท์จะไม่ได้รับไอเทม)
  • อัพเดทระบบเติมเงินแก้ไขหน้าจอค้างขณะผู้เล่นกดส่งข้อมูลบัตรเติมเงินไปยังเซิร์ฟเวอร์
  • เพิ่มการแสดงสถานะการเชื่อมต่อค่า Ping ระหว่าง Client กับ Server
  • ยกเลิกการใช้งานระบบ HackShield เนื่องจากมีปัญหา Conflit กับ AntiVirus บางตัว
  • เพิ่มระบบ AntiCheat เพื่อตรวจสอบการใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ

    ช่วงทดสอบโปรแกรม! หากตรวจพบเจอความผิดปกติ ไคลเอนจะส่ง Logs เข้าเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบและวิเคราะห์การทำงานของโปรแกรม ว่าสามารถตรวจับได้อย่างมั่นยำมากน้อยแค่ไหน (ยังไม่บังคับปิดตัวเกม) เมื่อโปรแกรมพร้อมทำงานสมบูรณ์แล้ว ตรวจสอบได้อย่างแม่นยำ จะเปิดใช้ตัวเต็ม! ที่หากตรวจพบความผิดพลาดจะแสดงหน้าจอด้านบนและจบการทำงานเกมทันที!

    ข้อมูลที่ส่งกลับเพื่อตรวจสอบมีดังนี้
    - รหัสข้อผิดพลาดที่เจอ
    - ข้อมูลอ้างอิง (เช่น ชื่อโปรแกรมต้องสงสัยที่พยายามโจมตีไคลเอนต์/บอทต้องห้าม หรือโปรแกรมอื่นๆ)
    - รหัสอ้างอิงไอดีตัวละคร
    - ชื่อตัวละคร
    - แผนที่ปัจจุบัน
    (ข้อมูลทั้งหมดเป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับเกมเท่านั้น! เพื่อประโยชน์ในการวิเคราะห์และปรับแต่งโปรแกรมให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น!)
  • เพิ่มบัฟฟิลด์ให้กับตัวละครใหม่ที่สร้างไม่เกิน 15 วัน (ระยะเวลาจะคำนวณจากเวลาสร้างตัวละครไป 15 วัน)
    (ทุกแผนที่ที่เปิดในแพท 1.0 จะได้รับบัฟฟิลด์นี้ ยกเว้น เหมืองแร่เหล็ก, มองบลังพอร์ต, วินด์วัลเลย์, ถ้ำวิลวัลเลย์)
    • บัฟเฟอร์ที่ได้รับ
      [ฟิลด์]พลังโจมตี +20%
      [ฟิลด์]พลังโจมตีเวทย์ +20%
      [ฟิลด์]พลังป้องกัน +20%
      [ฟิลด์]พลังป้องกันเวทย์ +20%
      [ฟิลด์]อัตราโจมตี +20%
      [ฟิลด์]อัตราร่ายเวทย์ +20%
        [ฟิลด์]อัตราเคลื่อนที่ +20%
      [ฟิลด์]พลังชีวิตสูงสุด +20%
      [ฟิลด์]พลังมานาสูงสุด +20%

  • ปรับสูตรการคำนวณในการได้รับ AFK Ticket ผู้เล่นที่มีระดับการเติมเงินที่สูงขึ้น มีโอกาสดรอปเพื่อรับจำนวนไอเทมมากขึ้น
    • เติมเงินขั้น Broze เป็นต้นไป + เลเวล 60 โอกาสพื้นฐานที่จะได้รับเพิ่ม +20% (โอกาสที่จะได้รับเพิ่ม/ไม่ใช้จำนวนที่จะได้เพิ่ม)
      ( ยอดเงินทั้งหมดที่เติมในเดือนนั้น / 300 = โอกาสดรอปเพิ่มขึ้น (เช่น เติม 1000 / 300 = 3.33% รวม +23.3%)
    • เติมเงินขึ้น Broze เป็นต้นไป (แต่ยังไม่เลเวล 60) โอกาสที่จะได้รับเพิ่ม +10% (โอกาสที่จะได้รับเพิ่ม/ไม่ใช้จำนวนที่จะได้เพิ่ม)
      ( ยอดเงินทั้งหมดที่เติมในเดือนนั้น / 300 = โอกาสดรอปเพิ่มขึ้น (เช่น เติม 1000 / 300 = 3.33% รวม +13.3%)
    • เมื่อตั้งร้านค้าขาย/รับซื้อไอเทมรับโอกาสดรอปเพิ่ม +5%
    • เมื่อขายไอเทมได้ในระยะเวลา 30 นาทีที่ผ่านมารับเพิ่ม +5%
      (ทำความเข้าใจโดยง่าย! นอกจากได้รับปกติ 10 นาทีละ 1 ชิ้น / หากมีโอกาสดรอปเพิ่มและดรอปสำเร็จ ก็จะได้รับจำนวนไอเทมเพิ่มขึ้นนั่นเอง)
    • เมื่อได้รับโอากาสดรอปจะได้รับไอเทมเพิ่มขึ้น

      ประเภท
      รับทันที
      (10 นาที/ชิ้น)
      เมื่อดรอปได้ (ขึ้นอยู่กับโอกาส)
      รับทันที
      เติมเงิน
      Max Level
      1
      +1
      -
      Bronze
      1
      +1
      +2
      Silver
      1
      +1
      +2
      Gold
      1
      +1
      +3
      Platinum
      1
      +1
      +4
      Titanium
      1
      +1
      +5
      Diamond
      1
      +1
      +8
      Crown
      1
      +1
      +13
      *จำนวนที่ได้รับจะเป็นจำนวนสูงสุด เช่น Crown จะได้รับสูงสุดที่ 8 ~ 15 ชิ้น*

  • ปรับราคาเงินโกลด์ในกล่องส่องตัวละครอื่นในกิลด์ทัวร์นาเม้นท์ลงจากเดิม 5,000,000 โกลด์ เหลือ 500,000 โกลด์


ℹ️ ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ...


หากผู้เล่นมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแพท หรือรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้านบน สามารถโพสต์สอบถามไว้ในได้ทันที หรือติดต่อผู้ดูแลได้ที่ 🤖 ห้องดิสคอร์ด

ขอให้สนุกกับเกมลูน่าออนไลน์
ลูน่าออนไลน์เอเชีย ❤️
ThaZBU6lIU.jpg
LUNAClient_Ns2Qls7hGW.png
Aon4NQ2eqL.png
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เข้าสู่ระบบ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

โหมดมือถือ|ประวัติการแบน|Luna Online ASIA

GMT+7, 2025-5-2 20:01 , Processed in 0.127281 second(s), 22 queries .

Powered by Discuz! X3.5, Rev.9

© 2001-2025 Discuz! Team.

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้